วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

[ ดาวน์โหลดฟรี ] จดหมายถึงเด็กๆที่เกิดไม่ทันรัชกาลที่ ๙ [กานท์ชญา]

large

ชื่อหนังสือ – จดหมายถึงเด็กๆที่เกิดไม่ทันรัชกาลที่ ๙
ชื่อผู้แต่ง – กานท์ชญา
สำนักพิมพ์ – กานท์ชญา
หมวดหมู่ – เทิดพระเกียรติ
จำนวนเล่ม –
ISBN –
ปีที่วางจำหน่าย – 1 พฤศจิกายน 2559
ราคา – ฟรี
จำนวนหน้า – 7 หน้า
หมายเหตุ – รวบรวมจากสมาชิกพันทิปดอทคอม

เรื่องย่อ
ถึงเด็กๆที่เกิดไม่ทันแผ่นดินรัชกาลที่ ๙
ฉันเขียนจดหมายฉบับนี้หลังจากวันที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ เสด็จสวรรคตแล้ว ๔ วัน พวกเธอ     รู้อะไรไหม ว่ามันคือสี่วันที่ฉันทรมาน กับความเสียใจที่สุดในชีวิตคนไทยอย่างฉัน เพราะอะไร...นั่นคือคำถามที่พวกเธอคงอยากจะรู้จากฉันใช่ไหม และทำไมฉันกับคนไทยอีกหลายล้านคนต้องร้องไห้กับเหตุการณ์ครั้งนี้...

ดาวน์โหลดพรีได้ที่ 
กระทู้ต้นเรื่อง
Meb E-book

 

 

 


EmoticonEmoticon