วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก [ลูกชุบ]

cover_bear_bae_b

ชื่อหนังสือ – Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก
ชื่อผู้แต่ง – ลูกชุบ
สำนักพิมพ์ – แจ่มใส
หมวดหมู่ – นิยายรักวัยรุ่น
จำนวนเล่ม –
ISBN – 9786160619092
ปีที่วางจำหน่าย – 13 ตุลาคม 2559
ราคา – 209 บาท
จำนวนหน้า – 280 หน้า
หมายเหตุ - นิยายชุด Girlfriend มีทั้งหมด 9 เล่ม ได้แก่ Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก , Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก , Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน , Money Honey คุณชายหน้าตายกับยัยขี้งก , Richy Rich! รวยมากนะ รู้ยังคะทุกคน , Gotta Be You จะร้ายยังไง หัวใจก็ใช่เธอ , Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ , Oh! My Fanboy ไม่อยากเป็น (แค่) แฟนคลับแล้วครับผม , Angel Beside Me รัก (หล่น) จากฟากฟ้า

เรื่องย่อ
ฉันเป็นคนที่ชอบช่วงเวลาตอนฝนตกมาก มันทั้งเย็น ทั้งสดชื่น เวลาหายใจเข้าไปจนเต็มปอดก็รู้สึกดี และฉันก็แอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อ ‘ท็อดด์’ เป็นพนักงานร้านบีซี่บีนคาเฟ่ที่ฉันมักจะแวะไปบ่อยๆ เพราะตั้งใจจะไปส่องท็อดด์นั่นแหละ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่นำพาให้ฉันได้ไปเจอกับ ‘แบร์’ เขาเป็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ ผิวแทน มีกล้ามแบบนักกีฬา หน้าก็ดุ คิ้วขมวดตลอดเวลา ตอนที่เจอกันครั้งแรกฉันถึงขนาดหาว่าเขาเป็นโจรเลยเชียวนะ!

แต่หลังจากนั้นแบร์ก็คอยเข้ามาช่วยเหลือฉันตลอด และพออยู่ด้วยกันบ่อยๆ เข้าฉันก็ได้รู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนน่ากลัวอะไร แถมยังใจดีมากกกกกกอีกต่างหาก แล้วความรู้สึกแปลกๆ ที่เกิดขึ้นเวลาอยู่กับเขานี่มันเรียกว่าอะไรกัน ไม่นะ! ฉันชอบท็อดด์ไม่ใช่เหรอ กับแบร์น่ะก็แค่เพื่อนกันเท่านั้นแหละ!!!
ร้านหนังสือที่จำหน่าย


EmoticonEmoticon