วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน [มิลค์พลัส]

cover_midnight_fantasy_b

ชื่อหนังสือ – Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน
ชื่อผู้แต่ง – มิลค์พลัส
สำนักพิมพ์ – แจ่มใส
หมวดหมู่ – นิยายรักวัยรุ่น
จำนวนเล่ม –
ISBN – 9786160619115
ปีที่วางจำหน่าย – 13 ตุลาคม 2559
ราคา – 179 บาท
จำนวนหน้า – 216 หน้า
หมายเหตุ - นิยายชุด Girlfriend มีทั้งหมด 9 เล่ม ได้แก่ Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก , Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก , Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน , Money Honey คุณชายหน้าตายกับยัยขี้งก , Richy Rich! รวยมากนะ รู้ยังคะทุกคน , Gotta Be You จะร้ายยังไง หัวใจก็ใช่เธอ , Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ , Oh! My Fanboy ไม่อยากเป็น (แค่) แฟนคลับแล้วครับผม , Angel Beside Me รัก (หล่น) จากฟากฟ้า

เรื่องย่อ
ฮืออออ ทำไมฉันต้องออกมาอยู่หอคนเดียวแบบนี้ แถมที่หอยังมีข่าวลือว่าเคยมีคนผูกคอตายอีก T___T ฉันที่กลัวผีมาก จะหลับตานอนก็คิดแต่เรื่องน่ากลัวๆ ทำให้ไม่ได้นอนเลยสักคืน! และนั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ฉันมึน! ง่วง! เบลอ! ได้ขนาดนี้ OTL แต่ในความโชคร้าย (?) ก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อฉันได้รู้จักกับ ‘ดีเจไททัน’ ผู้ชายที่ทั้งน่ารัก (หมายถึงนิสัยนะ เพราะยังไม่เคยเห็นหน้าเขา -*-) ตลก ขี้เล่น แถมเสียงนุ่มๆ ของเขาก็คอยปลอบฉันได้เสมอ

เขาเป็นดีเจกะดึก จัดรายการวิทยุอยู่ที่คลื่น 99.99MHz ช่วงตีสามถึงตีห้า และฉันก็เป็นผู้ฟังเพียงหนึ่งเดียวของเขา ถึงขนาดเรียกตัวเองว่า ‘มีมี่ FC พี่ไททัน’ เลยนะ >O< จะมีสักกี่คนกันที่รู้สึกดีกับใครบางคนเพียงแค่ได้ยินเสียงของเขา แต่ฉันว่าฉันคือหนึ่งในนั้นแหละ -/////-
ร้านหนังสือที่จำหน่าย


EmoticonEmoticon