วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

พร่างพรายในความเงียบงัน [มาภา]

61815356_100

ชื่อหนังสือ – พร่างพรายในความเงียบงัน
ชื่อผู้แต่ง – มาภา
สำนักพิมพ์ – อรุณ
หมวดหมู่ – นิยายรักโรแมนติก
จำนวนเล่ม –
ISBN – 9786161815356
ปีที่วางจำหน่าย – 2559
ราคา – 275 บาท
จำนวนหน้า – 336 หน้า

เรื่องย่อ
ความทรงจำอาจเลือนหายไปตามเวลา แต่ความรักจะอยู่กับหัวใจเสมอ
ฉันพบกับเขาในผับคืนหนึ่งที่ ดี.ซี.
ชายหนุ่มนัยน์ตาสีเมฆฝนคนนี้ชื่อ โทเบียส
จากนั้นฉันก็ตามเขามาที่นี่ หมู่บ้านเงียบๆ กลางหุบเขาประเทศออสเตรีย
เราอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเล็กราวกับคู่สามีภรรยา
โทเบียสใจดีมาก และเข้าอกเข้าใจเสมอ
ฉันมีความสุขในทุกๆวัน
แต่ความสุขนั้นคงไม่ชอบอยู่กับใครสักคนนาน
"นิทรา คุณว่าฤดูหนาวปีหน้า เราจะยังมีกันอย่างนี้ไหม"
"ไม่ว่าฤดูหนาวปีไหน เราจะยังมีกันอย่างนี้เสมอ"
และฉันหมายความอย่างนั้นจริงๆ



 

ร้านหนังสือที่จำหน่าย


EmoticonEmoticon