วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก [ Hideko_Sunshine]

cover_security_love_b

ชื่อหนังสือ – Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก
ชื่อผู้แต่ง – Hideko_Sunshine
สำนักพิมพ์ – แจ่มใส
หมวดหมู่ – นิยายรักวัยรุ่น
จำนวนเล่ม –
ISBN – 9786160619108
ปีที่วางจำหน่าย – 13 ตุลาคม 2559
ราคา – 169 บาท
จำนวนหน้า – 208 หน้า
หมายเหตุ - นิยายชุด Girlfriend มีทั้งหมด 9 เล่ม ได้แก่ Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก , Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก , Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน , Money Honey คุณชายหน้าตายกับยัยขี้งก , Richy Rich! รวยมากนะ รู้ยังคะทุกคน , Gotta Be You จะร้ายยังไง หัวใจก็ใช่เธอ , Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ , Oh! My Fanboy ไม่อยากเป็น (แค่) แฟนคลับแล้วครับผม , Angel Beside Me รัก (หล่น) จากฟากฟ้า

เรื่องย่อ
กรี๊ดดด ใครก็ได้ช่วย ‘วิวาห์’ซุป’ตาร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ (?) คนนี้ด้วยค่า เพราะความสวยเป็นเหตุเลยทำให้มีแฟนคลับโรคจิตมาดักลวนลามระหว่างทางกลับหอ แถมไอ้โรคจิตยังบอกอีกนะว่าฉันเป็นแฟนเขา โอ๊ยยย มโนไปไกลมาก ดีนะที่คุณพลเมืองดีสุดหล่อไม่เชื่อแล้วเข้ามาช่วยฉันไว้ได้อย่างทันท่วงทีน่ะ ไม่งั้นฉันได้เสียหายหนักกว่านี้แน่ ฮึ่ย กลายเป็นว่าวันดีๆ ของฉันต้องสะดุดเพราะคนโรคจิตคนเดียวเลย

แต่จะว่าไป ก็ไม่ได้เลวร้ายซะทีเดียวหรอกเนาะ เพราะฉันได้รู้จักคนดีๆ อย่าง ‘พี่ไฟกัลป์’เพิ่มอีกหนึ่งคนแน่ะ พี่เขาอาสาไปส่งฉันที่หอด้วย เพราะเขาทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่นั่นพอดี เอ๊ะเดี๋ยวนะ! ฉันฟังไม่ผิดใช่มั้ย พะ... พี่ไฟเป็นยามอยู่ที่หอฉันงั้นเหรอ!? เหนือความคาดหมายไปมั้ยเนี่ย หน้าตาหล่อมีออร่าแถมหุ่นดีฟิตเปรี๊ยะอย่างกับนายแบบอย่างเขาเนี่ยนะเป็นยาม เสียดายความหล่อก็เสียดายนะ แต่จะว่าไป... มียามหล่ออยู่ใกล้ๆ ก็ดีเหมือนกัน มันดีต่อใจจนฉันแทบจะไม่มองใครเผื่อไว้แล้วเนี่ย
ร้านหนังสือที่จำหน่าย


EmoticonEmoticon