วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ [เจ้าหญิงผู้เลอโฉม]

cover_motorbike_baby_b

ชื่อหนังสือ – Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ
ชื่อผู้แต่ง – เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
สำนักพิมพ์ – แจ่มใส
หมวดหมู่ – นิยายรักวัยรุ่น
จำนวนเล่ม –
ISBN – 9786160619153
ปีที่วางจำหน่าย – 13 ตุลาคม 2559
ราคา – 179 บาท
จำนวนหน้า – 224 หน้า
หมายเหตุ - นิยายชุด Girlfriend มีทั้งหมด 9 เล่ม ได้แก่ Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก , Bear Bae หมีซื่อบื้อกับเธอผู้เป็นที่รัก , Midnight Fantasy สถานีขี้เซาของเราสองคน , Money Honey คุณชายหน้าตายกับยัยขี้งก , Richy Rich! รวยมากนะ รู้ยังคะทุกคน , Gotta Be You จะร้ายยังไง หัวใจก็ใช่เธอ , Motorbike Baby วินสุดหล่อขอส่งเธอให้ถึงหัวใจ , Oh! My Fanboy ไม่อยากเป็น (แค่) แฟนคลับแล้วครับผม , Angel Beside Me รัก (หล่น) จากฟากฟ้า

เรื่องย่อ
ถ้าฉันเชื่อคำพูดของแม่ที่เคยบอกไว้ว่า ‘รักครั้งแรกเจ็บที่สุด’ ก็คงไม่ต้องมาเจอกับประสบการณ์ที่ทำให้ฉันไม่กล้าที่จะเปิดใจรักใครอีกเลยแบบนี้ เพราะตอนนั้นมันเจ็บมากจริงๆ นะ เจ็บจนรู้สึกว่าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว แต่ใครจะคิดว่าในที่สุดฉันก็ผ่านมันมาได้ แม้จะทุลักทุเลมากแค่ไหน แต่ตอนนี้ฉันก็เป็น ‘ซันเด’ คนใหม่แล้ว แม้ความขี้กลัวจะยังแก้ไม่หายก็ตาม

แต่การเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหา’ลัยนี้ใช่ว่าจะง่าย เมื่อฉันได้กลับมาเจอกับ ‘พี่แทนคุณ’ อีกครั้งในสถานะใหม่ที่ฉันไม่ได้อยากเป็นเลยสักนิด แม้ใจนึงจะยังโหยหาเขา แต่อีกใจก็คอยเตือนเสมอว่าครั้งก่อนนั้นเจ็บเจียนตายแค่ไหน ไม่ได้สิ! ฉันจะกลับไปทำร้ายตัวเองให้เจ็บซ้ำๆ อีกทำไมกัน ไม่มีเหตุผลเลย...

 

ร้านหนังสือที่จำหน่าย


EmoticonEmoticon